หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เขตพญาไท
ถนนสามเสน
ถนนพญาไท
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ เบอร์ 02-018-0200 ก็บอกต้องติดต่อพนักงานส่งเอาเอง ติดต่อพนักงานส่งก็ไม่รับสาย (ศูนย์ สามเสนใน พญาไทค่ะ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของผ่าน Lazada จัดส่งโดย LEX Th ช้ามากก (ก.ไก่ล้านตัว) ปี 2020
เพิ่งสั่งโน๊ตบุ๊คไปในแอป Lazada วันโปรโมชั่น 11.11 กำหนดส่ง 12 - 14 พ.ย. จนวันนี้วันที่ 17 แล้วก็ไม่มีวี่แววที่จะจัดส่งเลย . โทรไปถามที่คอลเซ็นเตอร์ 02-018-0000 ก็ได้รับแต่คำตอบแบบเดิม คือ "จะประ
สมาชิกหมายเลข 2606069
ติดต่อ Lazada ไม่ได้ ทำอย่างไรดีคะ
พอดีขายสินค้าอยู่บน Lazada ค่ะ และอยากจะขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ดูแลร้านค้าหน่อยค่ะ เพราะโทรที่เบอร์ 02 018 0000 ก็ให้โทรอีกเบอร์ 02 018 0200 ที่ดูแลร้านค้าโดยตรง โทรไปก็ให้รอ รอนานมากค่ะแล้วก็ตัดส
สมาชิกหมายเลข 5901719
อยากร้องเรียน Lazada ทำได้ที่ไหนบ้าง
เนื่องจากติดตามคำร้องมาเป็นเดือนแล้ว ไม่มีความคืบหน้า ตามทั้งcall center 02-018-0200 และแชทผ่านapplication ไม่มีความคืบหน้าอย่างใดเลย ส่งหลักฐานไปเป็น10 กว่ารอบ แต่ได้คำตอบเดิมๆ คือให้รออัพเดต2
สมาชิกหมายเลข 5624926
ทรู คอลเซนเตอร์
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าติดต่อทรู คอลเซนเตอร์ อินเตอร์เน็ตบ้านกันยังไงคะ พอดีเราโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ แต่ไม่ทีพนักงานรับสายเลย ช่วยแนะนำวิธีหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3395006
ทางม้าลาย สีจาง ถนนเศรษฐศิริ พญาไท สามเสนใน, กทม.10400 รบกวนหน่วยงานที่เกี่ยข้องดำเนินการแก้ไข
อยู่ตรงข้าม ร้านส้มตําดอกคูณ ถนนเศรษฐศิริ พญาไท สามเสนใน, กทม.10400 เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรบกวนแก้ไข คงไม่ลำบากพวกท่าน มากจนเกินไป เพราะสีจางไปครี่งถนนแล้ว เส้นนี้อุบัติเหตุค่อนข้างเกิดขึ้นบ่อย เน
Run Devil Run
พี่ ทรู สร้างเรื่องผมอีกละ
ตาผมอายุ 78 ปี ใช้เบอร์แบบเติมเงิน อยู่ดีๆ กายเป็นแบบรายเดือน มียอดหนี้ ค้าง 800 กว่าบาท เลยโทรแจ้ง 1242 พี่คอลเซนเตอร์ บอกว่ามีเทเรเซล โทรมาคุยกับตา บอกคุณตา ตกลง เปลี่ยนจากเเบบเติมเงินเป็นรายเดือน ผ
สมาชิกหมายเลข 3122644
ขนส่งแฟลชต้นทางคีย์ข้อมูลผิด แล้วของมาไม่ถึงเรา
ขนส่งแฟลชต้นทางคีย์ข้อมูลผิด แล้วของมาไม่ถึงเรา พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์ เราต้องเป็นคนเสียค่าส่งเองเพื่อย้ายมาที่อำเภอเรา คือแบบมีคนส่งของให้ ละเอาข้อมูลให้คนขนส่ง ละขนส่งเปนคนคีย์ผิดเอง แต่เราต้องมารับผิ
สมาชิกหมายเลข 9176622
สอบถามเพื่อนๆ หน่อยค่ะ เคยเจอบริการขนส่งของ Lazada แย่ๆ กันไหม??
เราสั่งของจาก Lazada ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 18 ที่ผ่านมาการจัดส่งแบบส่งเร็วพิเศษ 48 h ตามกำหนดเราต้องไดรับบของวันอาทิตย์ที่ 20 ใช่ม่ะแต่เรื่องวุ่ยวายมันเริ่มจากตรงนี้ ขอเล่าให้เพื่อนๆฟังเผื่อมีคนเจอแบบเดี
สมาชิกหมายเลข 8966766
สมัครลัตรเครดิต scb up2me ที่สาขาใกล้บ้าน แต่มีsms แบบนี้หมายถึงอะไรคะ
สมัครลัตรเครดิต scb up2me ที่สาขาใกล้บ้าน ต่อมา เลยเช็ตสถานะอนุมัติบัตรกับคอลเซนเตอร์ พนักงานบอกว่าจะแจ้ง 3 วันทำการตามเบอร์โทรที่สมัครไป ต่อมาวันรุ่งขึ้นบ่าย มีsms เข้ามาแจ้งแบบนี้หมายถึงอะไรคะ &ld
สมาชิกหมายเลข 4711552
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เขตพญาไท
ถนนสามเสน
ถนนพญาไท
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ เบอร์ 02-018-0200 ก็บอกต้องติดต่อพนักงานส่งเอาเอง ติดต่อพนักงานส่งก็ไม่รับสาย (ศูนย์ สามเสนใน พญาไทค่ะ)